WHO วางแผนที่จะเปิดตัว ใบรับรองสุขภาพดิจิทัลทั่วโลก

องค์การอนามัยโลก (WHO) ยังคงเดินหน้าออกใบรับรองสุขภาพดิจิทัลทั่วโลก แม้ว่าจะมีการอ้างว่า COVID-19 (การหลอกลวง) สิ้นสุดลงแล้วก็ตาม การกดขี่ข่มเหงทางการแพทย์ที่ถูกกดขี่ต่อสาธารณะยังคงมีอยู่และมีแต่จะเลวร้ายลง

WHO ประกาศยุติการหลอกลวง COVID-19

การใช้ใบรับรองสุขภาพดิจิทัลเป็นหนึ่งในการแก้ไขเพิ่มเติมของ 307 ข้อของกฎอนามัยระหว่างประเทศ (IHR) ที่เสนอโดย 94 ประเทศสมาชิกของ WHO ตามรายงานของ Natural News การแก้ไขที่เสนอต่อ IHR เป็นชุดข้อเสนอที่แตกต่างไปจาก “สนธิสัญญาโรคระบาด” อย่างสิ้นเชิง การแก้ไข IHR ถูกนำมาใช้ในปี 2565 โดยไม่มีการยืนยันจากวุฒิสภา/รัฐสภา การแก้ไขเหล่านี้สามารถนำมาใช้ได้อย่างง่ายดายในลักษณะเดียวกัน

สนธิสัญญาโรคระบาดขององค์การอนามัยโลก
จะทำลายสิทธิเสรีภาพของพวกเราอย่างสิ้นเชิง

สมัชชาอนามัยโลก (World Health Assembly – WHA) จะจัดการประชุมระหว่างวันที่ 21-30 พ.ค. ในการเตรียมการสำหรับการประชุมที่จะเกิดขึ้น ผู้เข้าร่วมประชุมได้อัปโหลดเอกสาร รวมทั้งรายงานความคืบหน้าที่เรียกว่า “รายงาน O” รายงานระบุว่ามีแผนที่จะใช้เครือข่ายการรับรอง สุขภาพดิจิทัลระดับโลก (Global Digital Health)

Steve Bannon James Roguski เตือนว่าในขณะที่ Global Digital Health Certificate นั้น “เป็นไปตามความสมัครใจ” เจ้าหน้าที่กำลังสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อ “ติดตามและแกะรอยทุกคนบนโลก” – Natural News

อย่างที่เราทราบ ไม่มีใครยอมเป็นทาสโดย “สมัครใจ” นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาใช้โฆษณาชวนเชื่อมากมาย และเมื่อพวกเขาโกหกโดยเรียกมันว่า “เสรีภาพ” ผู้คนเข้าแถวกันไปทำตามสิ่งที่เขาเสนอโดยไม่หยุดคิดว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น

Budi Gunadi Sadikin รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของอินโดนีเซียยังพยายามขายแนวคิดเรื่องระบบเฝ้าระวังทั่วโลกโดยใช้ภาษาของฐานทัพที่เหมือนสงคราม ในขณะเดียวกันก็เน้นโอกาสทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น ซาดิกินพูดถึงศัตรูที่จะเป็นตัวก่อโรคในตัวมนุษย์ที่ “ต้องมีระบบเฝ้าระวังเหมือนตอนที่โดนเอเลี่ยนโจมตีออกนอกประเทศ”

เขากล่าวว่าทุกประเทศมีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงระบบเรดาร์ทั้งหมดเพื่อปรับปรุงการเฝ้าระวัง “หากศัตรูมาจากนอกโลก” ในทำนองเดียวกัน Sadikin กล่าวว่าโลกจำเป็นต้อง “เสริมสร้างและเชื่อมโยงระบบเรดาร์ของเราเพื่อหาเชื้อโรค”

วิธีเดียวที่นักสังคมวิทยาเหล่านี้สามารถติดตามเชื้อโรคได้คือการติดตามมนุษย์ด้วยเชื้อโรคที่เป็นภาพลวงตา

เสรีภาพของคนรุ่นใหม่ในอนาคตกำลังจะพังทลาย
และคนที่ต้องรับผิดชอบคือผู้ใหญ่ในวันนี้ ที่ยังคงหลับไหล

ใบรับรองสุขภาพดิจิทัลทั่วโลก ปูทางไปสู่ระบบที่พังทลายเสรีภาพของเราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้อย่างไร

เดอะ ดีพ สเตท เป็นหน่วยงานของรัฐบาล เบื่องหลังการสมคบคิดกับลัทธิซาตานซึ่งมีอยู่จริง ในขณะที่ผู้นำสูงสุดของโลกต้องการทำลายอธิปไตยของชาติและทำให้ทุกประเทศอยู่ภายใต้ระเบียบโลกใหม่ (รัฐบาลโลกที่มีตำรวจ ทหารหุ่นยนต์ ที่มีอำนาจในการกำกับดูแล และคุ้มครองคนเหล่านี้จากประชาชน)

ผู้มีส่วนสำคัญในการพลักดันสิ่งนี้ที่คุณจะจำเป็นต้องรู่คือ

  • คลาวส์ ชวับ
  • เฮนรี่ คิสซิงเกอร์
  • เบรนท์ สกาวครอฟท์
  • ดิ๊ก เชนี่ย์
  • จอร์จ โซรอส และอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีผู้นำที่เสียชีวิตเมื่อเร็วๆ นี้หลายคนเช่น Zbigniew Brzezinski และ George HW Bush และ David Rockefeller จากนั้น มีผู้นำหุ่นเชิดจำนวนมากที่เป็นเพียงผู้นำแต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการวางแผน เช่น

  • จอร์จ ดับเบิลยู บุช
  • บารัค โอบามา และ
  • โจ ไบเดน

พวกเขาทั้งหมดมี “ผู้จัดการ” ที่มักเป็นที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติของพวกเขา ในกรณีของจอร์จ ดับเบิลยู บุช รองประธานดิ๊ก เชนีย์ของเขาเป็นผู้ดูแลของเขา ผู้นำระดับสูงบางคนของโลกาภิวัตน์บริหารหรือโดดเด่นในองค์กร เช่น

  • กลุ่มบิลเดอร์เบิร์ก
  • สถาบันแอสเพน
  • สโมสรแห่งกรุงโรม และ
  • สภาความสัมพันธ์ต่างประเทศ

ซึ่งมีจำนวนหลายร้อยคน แต่พวกเขาไม่ได้ไปถึงตำแหน่งผู้นำดังกล่าวโดยที่ไม่ได้รับการตรวจสอบ ในฐานะเยาวชนผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งต้องไม่เพียงแค่กระตือรือร้นที่จะทำให้ ‘เจ้านาย’ พอใจเท่านั้น แต่ยังแสดงสัญญาณของการไม่มีศีลธรรมอีกด้วย

ส่วนสำคัญของกระบวนการตรวจสอบคือการดูว่าใครจะช่วยปกปิดการกระทำที่ผิดกฎหมายของรัฐบาลและอาชญากรรม เนื่องจากความชั่วร้ายทางลัทธิส่วนใหญ่ของพวกเขาถูกปิดบังไว้จากสาธารณชน วิธีที่แน่นอนที่สุดในการระบุตัวสมาชิกของสังคมลับนี้ คือการมีส่วนร่วมในการปกปิดทางกฎหมายและการเมืองที่หลากหลายซึ่งจำเป็นเพื่อซ่อนกลอุบายอันใหญ่โตของการสมคบคิดที่ทรงอำนาจเช่นนั้นซึ่งควบคุมและชี้นำชาติต่างๆ ให้บรรลุวาระอันชั่วร้ายของตน

ซึ่งคนเหล่านี้แซกซึมไปอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจแทบทุกประเทศทั่วโลกและกำลังช่วยพลักดันวาระต่างๆ ของ WEF ซุ่งมี คลาวส์ ชวับ เป็นผู้ก่อตั้ง

วาระที่ว่านี้มีชื่อว่า วาระ 2030 หรือ Agenda 2030

หนึ่งในข้อกำหนดในวาระนี้คือการครอบครองควบคุมมนุษย์ ทั้งกาย จิตใจ และ สมอง ในเป็นของรัฐบาล ซึ่งในอนาคตจะแปรงเป็น 1 โลก 1 รัฐบาลซึ่งจะเป็นคนกลุ่มนี้ที่จะมาเป็นรัฐบาล หรือ เจ้าของของพวกเรา ถ้าหากท่านคิดว่าเรื่องนี้ไม่จริง ให้ท่านย้อมกลับไปช่วงโควิดแล้วถามตนเองว่า

ร่างกายของท่าน ท่านมีสิทธ์เลือกไม่ฉีดยาทดลองหรือไม่?

คำตอบคือ คนส่วนใหญ่ถูกบังคับฉีด นั้นแปลว่า ใครกันที่มีสิทธ์บนร่างกายของท่าน

ผมขอเตือนทุกท่านวันนี้ครับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม ในอนาคต เราจะถูกคุกคามในหลายรูปแบบ ถ้าเราไม่ลุกขึ้นและเริ่มศึกษาข้อมูลและแจ้งเตือนผู้อื่นวันนี้ ผมเกรงว่า เราอาจไม่ทันแผนการพวกเขา

ซึ่งย้อนกลับมาที่ หัวข้อของบทความนี้ WHO วางแผนที่จะเปิดตัว ใบรับรองสุขภาพดิจิทัลทั่วโลก

WHO วางแผนที่จะเปิดตัว ใบรับรองสุขภาพดิจิทัลทั่วโลกคือใบที่จะจำกัดสิทธ์ของท่าน เช่น ไปเรียนไม่ได้ เดินทางไม่ได้ ทำงานไม่ได้ หากท่านไม่ได้รับการฉีดยา ซึ่งจะมีมาอีกอย่างน้อย 30 เข็ม ในอนาคตอันใกล้ อิรภาพในการใช้ชีวิตและเป็นเจ้าของร่างกายของท่านและครอบครัวของท่านจะหมดไป

ลงนามหยุดสนธิสัญญา WHO จากการมีอำนาจเพียงผู้เดียวในการจัดการโรคระบาด https://forms.gle/abETeeR9uUXiDyyH6

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here