แผนการให้ตำรวจในอนาคต เป็นตำรวจ/ทหาร Transhuman ตำรวจหุ่นยนต์ ที่มีอาวุธ

ตามที่มีการบันทึกไว้อย่างรอบคอบภายใต้การเล่าเรื่อง “ไวรัส/วัคซีน” Global Elite กำลังดำเนินการตามแผนระยะยาวและการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งกับ 200 ด้านของชีวิตมนุษย์

“เรากำลังถูกทุบทำลายทางการเมือง เศรษฐกิจ การแพทย์ และเทคโนโลยีโดย “การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่” ของชนชั้นสูง: ทำไม เราจะต่อสู้กลับอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร’ – แผนการนี้จะฆ่ามนุษยชาติจำนวนมาก กักขังผู้ที่เหลืออยู่ในฐานะทาสข้ามมนุษย์ใน (Transhuman) ใน “เมืองอัจฉริยะ” หรือ สมาร์ท ซิตี่ ของพวกเขาภายใต้เทคโนโลยีการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ (รวมถึง 5G, ดิจิทัล ID, CBDC, geo-fencing , การปกครองด้วย AI และแรงงานที่ใช้หุ่นยนต์) ปิดล้อมคนชนชั้นกลางตลอดไปและโอนความมั่งคั่งทั้งหมดไปยังมือของชนชั้นสูง

และเมื่อตำรวจ/ทหารหุ่นบนต์นี้ ถูกนำมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ เราไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้

แน่นอนมีคนที่ต่อต้านเรื่องนี้อยู่แล้วเพียงแต่ด้วยจำนวนคนที่รู้ยังน้อยทำให้แผนการเหล่านี้เดินหน้าได้เร็วแบบ “ก้าวไกล” แต่ก็มีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่มีแนวโน้มรับรู้ความจริงของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและเข้าร่วมการต่อต้านมากขึ้น ความสำเร็จในการบังคับใช้แผนนี้จะเป็นปัจจัยชี้วัดที่สำคัญ ว่าผู้คนตื่นรู้มากน้อยเพียงใด

ตามที่ระบุไว้ หนึ่งพื้นที่ๆ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งคือวงการตำรวจ การรักษาในอนาคตจะดำเนินการโดยตำรวจ/ทหาร จำนวนน้อยที่มีอุปกรณ์อาวุธทางทหาร ตำรว/ทหาร จข้ามมนุษย์ หรือ Transhuman และตำรวจ/ทหารหุ่นยนต์ ซึ่งได้รับการจัดโปรแกรมจากเทคโนโลยีที่เป็นส่วนตัวขององค์กรของพวก Globalist

ในคลิปนี้ (ยังไม่ได้เวลาครับ เดี๋ยวจะมาทำ) ผมจะอธิบายโดยสังเขปเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ในสามหมวดหมู่ที่แตกต่างกันนี้ และอธิบายว่าทำไมการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงต้องถูกต่อต้าน และวิธีที่เราสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

และหนึ่งสิ่งที่พวกเขาจะใช้ในการนำ หุ่นยนต์พวกนี้เข้ามาในสังคมคือ เริ่มจากลดจำนวน ทหาร ให้แรงงานต่างชาติทะลักเข้ามา เมื่ออาชญากร ยาเสพติด ผู้ก่อการร้าย เข้ามาจำนวนมากและไม่สามารถควบคุมได้เนื่องจากไม่มีกำลังทหารที่เพียงพอ เขาก็จะเสนอ ตำรวจ/ทหารหุ่นยนต์เหล่านี้เป็นทางออกด้วย ตรรกะว่า จะให้ชีวิตคนไปเสี่ยงทำไม ให้หุ่นยนต์ไปไม่ดีกว่าหรือ วันนั้นสั่งคมก็จะถูกหลอกไปอีกรอบ และ Globalist ก็จะสำเร็จในการติดตั้ง ตำรวจ/ทหารมาควบคุมพวกเราแบบตลอดการ และ/หรือไม่ก็จะเป้นการนำหุ่นยนต์น่ารักมากมาใช้ ไว้ผมจะทำคลิปอธิบายทั้งหมดครับ

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here