การพัฒนาที่ยั่งยืน จริงแล้วคือ การสร้างระบบการเมืองเพื่อควบคุมทุกสิ่งอย่าง

0
828
Rosa Koire
Rosa Koire ผู้ก่อตั้งพรรคเดโมแครตต่อต้านวาระ 21 ของ U.N เป็นบุคคลหายากที่เข้าใจมหันตภัยของการพัฒนาอย่างยั่งยืนหรือที่รู้จักในชื่อ Technocracy อย่างสมบูรณ์: "มันเป็นพิมพ์เขียวแผนปฏิบัติการที่ครอบคลุมสำหรับศตวรรษที่ 21 เพื่อควบคุมที่ดินทั้งหมด น้ำ พืชทั้งหมด แร่ธาตุทั้งหมด สัตว์ทั้งหมด การก่อสร้างทั้งหมด การผลิตทั้งหมด พลังงานทั้งหมด การบังคับใช้กฎหมายทั้งหมด การดูแลสุขภาพทั้งหมด อาหารทั้งหมด การศึกษาทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมด และมนุษย์ทุกคนในโลก” ⁃ บรรณาธิการ TN

เรื่องราวได้อย่างย่อ

  • วาระ 21 (วาระแห่งศตวรรษที่ 21) เป็นรายการและแผนการควบคุม ที่ดิน น้ำ แร่ธาตุ พืช สัตว์ การก่อสร้าง ปัจจัยการผลิต อาหาร พลังงาน ข้อมูล การศึกษา และมนุษย์ทุกคนในโลก
  • แผนงานสำหรับลัทธิเผด็จการทั่วโลกนี้ได้รับการเห็นชอบจาก 179 ประเทศ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา ในการประชุมการพัฒนาที่ยั่งยืนในปี 1992 ที่ประเทศบราซิล
  • เราได้เห็นแง่มุมต่างๆ ของวาระ 21 ที่ถูกนำมาใช้ตลอดสามปีที่ผ่านมา ภายใต้การครอบคลุมของความปลอดภัยทางชีวภาพและการระบาดทั่วโลกของโควิด-19 ข้อตกลงใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (วาระสีเขียว) “สร้างกลับให้ดีขึ้น” การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ Transhumanism (ขบวนการเชื่อมมนุษย์กับ AI) และ The Great Reset (การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่) ทั้งหมดอำนวยความสะดวกในการดำเนินการตามวาระที่ 21
  • วาระที่ 21 ตั้งอยู่บนอุดมการณ์ของ “ลัทธิคอมมิวนิสต์” ซึ่งระบุว่า “สิทธิส่วนบุคคลควรสมดุลกับสิทธิของชุมชน” อย่างไรก็ตาม ชุมชนในความคิดของชาวโลกาภิวัตน์นั้นประกอบด้วยองค์กรพัฒนาเอกชน (เอ็นจีโอ) บริษัท และรัฐบาล ซึ่งมีหน้าที่กำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลก ผู้คนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเรื่องชีวิตตนเอง
  • “การพัฒนาที่ยั่งยืน” ไม่เกี่ยวกับการรีไซเคิลหรือการทำให้แน่ใจว่ามีอาหารและทรัพยากรเพียงพอสำหรับทุกคน มันเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายประชากรจากพื้นที่ชนบทและชานเมืองไปยังใจกลางเมืองซึ่งสามารถตรวจสอบและควบคุมการใช้ทรัพยากรของพวกเขาได้ ด้วยระบบต่างๆ เช่น CBDC สกุลเงินดิจิทอลโลก ระบบโซเชียล เครดิต (Social Credit System) และ คาร์บอน เครดิต (Carbon Credit)

บุคคลสำคัญในวิดีโอคลิปด้านบนคือคุณ Rosa Koire อดีตผู้อำนวยการบริหารของ Post Sustainability Institute และพรรคเดโมแครตที่ต่อต้านวาระ 21 ของสหประชาชาติ และผู้เขียนหนังสือ “Behind the Green Mask: UN Agenda 21” เธอใช้เวลาหนึ่งทศวรรษก่อนที่เธอจะเสียชีวิตก่อนวัยอันควรในการค้นคว้าและให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะที่มีจุดประสงค์เพื่อลิดรอนสิทธิส่วนบุคคลของเรา

ก่อนเริ่มการต่อสู้นั้น เธอเคยเป็นหัวหน้าสาขาเขตของกรมการขนส่งแคลิฟอร์เนียมาเกือบสามทศวรรษ Koire เสียชีวิตจากเส้นเลือดอุดตันในปอดและมะเร็งปอดระยะแพร่กระจายเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2564

ในวิดีโอด้านบน Koire เปิดเผยวาระที่แท้จริงของ ‘วาระ 21’ ขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างการประชุมการพัฒนาที่ยั่งยืนในเดือนมิถุนายน 2535

เอกสารประกอบ 2,3 จากการประชุมนี้สามารถดาวน์โหลดได้หลายภาษาจากหน้าเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของ UN 4 และห้องสมุดดิจิทัลของ UN 5
บทสัมภาษณ์และการบรรยายมากมายของ Koire ในหัวข้อนี้สามารถพบได้ที่ DemocratsAgainstUNAgenda21.com. 6

วาระที่ 21 คือโลกาภิวัตน์ติดจรวด

Koire ยืนกรานว่า วาระ 21 (ซึ่งก็วาระแห่งศตวรรษที่ 21) เป็นหัวข้อที่สำคัญที่สุดในยุคของเรา เนื่องจากเป็น:

“แผนการควบคุมที่ดิน น้ำ แร่ธาตุ พืช สัตว์ สิ่งก่อสร้าง ปัจจัยการผลิต อาหาร พลังงาน ข้อมูล และมนุษย์ทุกคนในโลก”

แผนงานสำหรับการควบคุมและการครอบงำทั่วโลก – ลัทธิเผด็จการทั่วโลก – ได้รับความเห็นชอบจาก 179 ประเทศในการประชุมการพัฒนาที่ยั่งยืนในปี 2535 ที่บราซิล (ซึ่งจะทำให้ผู้นำเหล่านี้คงอำนาจไว้ต่อเนื่อง) หาก Koire ยังมีชีวิตอยู่จนถึงสิ้นปี 2022 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอจะเตือนเราทุกคนว่า วาระ 21 อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการนำไปใช้

เราได้เห็นแง่มุมต่างๆ ของวาระที่ 21 ที่ถูกนำมาใช้ตลอดสามปีที่ผ่านมา ภายใต้คำหลอกลวงของ การครอบคลุมของความปลอดภัยทางชีวภาพและการระบาดทั่วโลกของโควิด 19 ข้อตกลงใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (วาระสีเขียว), “สร้างกลับให้ดีขึ้น” การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ (ขบวนการเชื่อมมนุษย์กับ AI) และ The Great Reset (การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่) ซึ่งได้รับการแนะนำอย่างเป็นทางการโดยผู้ก่อตั้ง World Economic Forum (สภาเศรษฐกิจโลก) และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ในเดือนมิถุนายน 20208 — ทั้งหมดนี้มีอยู่จริง เพื่อเพิ่มเติมและอำนวยความสะดวกในการดำเนินการตามวาระที่ 21

‘การพัฒนาที่ยั่งยืน’ คืออะไร?

ตามที่ Koire ตั้งข้อสังเกตไว้ คนส่วนใหญ่อยู่ภายใต้ภาพลวงตาที่ว่า “การพัฒนาที่ยั่งยืน” เป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ เช่น การรีไซเคิล และการทำให้แน่ใจว่ามีอาหารและทรัพยากรเพียงพอสำหรับประชากรที่ขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เป็นจริง Koire กล่าวว่า “มันเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายประชากรไปยังใจกลางเมืองที่มีความหน้าแน่นและกำจัดพวกเขาออกจากพื้นที่ชนบท”

นอกจากนี้ยังเป็นแผนการปล้นทรัพย์สมบัติของชนชั้นล่างและชนชั้นกลางและเปลี่ยนประชากรโลกให้เป็นทาสภายใต้ระบอบเผด็จการดิจิทัลที่ทรัพยากรทั้งหมดถูกควบคุมจากด้านบน มันเป็นโลกาภิวัตน์เต็มรูปแบบ และยิ่งโลกาภิวัตน์ยิ่งใหญ่เท่าใด สิทธิส่วนบุคคลก็จะน้อยลงเท่านั้น

อดีตนายกรัฐมนตรีของอังกฤษ มาร์กาเร็ต แทตเชอร์ เคยเตือนไว้ดังนี้ 9 “เมื่อรัฐทำทุกอย่างให้คุณ ในไม่ช้าก็จะแย่งทุกอย่างไปจากคุณ เมื่อนั้นคุณจะไม่มีพื้นฐานสำหรับเสรีภาพส่วนบุคคล เสรีภาพทางการเมือง หรือเสรีภาพทางเศรษฐกิจ ”

ความหมาย ‘ชุมชน’ ของพวกเขา ไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด

ตามที่ Koire อธิบาย วาระ 21 ตั้งอยู่บนอุดมการณ์ของ “ลัทธิคอมมิวนิสต์” ซึ่งให้เหตุผลว่า “สิทธิส่วนบุคคลควรสมดุลกับสิทธิของชุมชน”

เราอาจเห็นด้วยกับสิ่งนี้ อย่างน้อยก็ในบางส่วน เพราะเราคิดว่า “ชุมชน” เป็นสิ่งที่เรามีส่วนร่วมและมีหน้าที่รับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม “ชุมชน” ในความคิดของชาวโลกาภิวัตน์เป็นสิ่งก่อสร้างที่ประกอบด้วยองค์กรพัฒนาเอกชน (เอ็นจีโอ) บริษัท และรัฐบาล ซึ่งมีหน้าที่กำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลก

“ในฐานะปัจเจกบุคคล เราไม่มีอิทธิพลอย่างแท้จริง เว้นแต่เราจะเห็นด้วยกับมัน” Koire กล่าว “หากคุณไม่เห็นด้วยกับ ‘ชุมชน’ [เช่น NGOs บริษัท และรัฐบาล] ต่อกฎหมายชุมชนหรือกลวิธีทางสังคมแบบคอมมิวนิสต์ คุณจะถูกปฏิเสธและโดยพื้นฐานแล้วจะถูกขับไล่”

เพื่อให้ชัดเจน วาระ 21 (Agenda 21) และ The Great Reset (การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่) ตั้งอยู่บนอุดมการณ์ที่กล่าวว่าสิทธิส่วนบุคคลต้องสมดุลกับสิทธิขององค์กรพัฒนาเอกชน บริษัทเอกชน และรัฐบาล อย่างไรก็ตาม คำว่า “สมดุล” อาจทำให้เข้าใจผิด เพราะ “ชุมชน” เป็นผู้ตัดสินใจ ทางเลือกเดียวของคุณคือยอมจำนนต่อกฎของพวกเขาหรือถูกขับออกจากสังคม อย่างเช่น หากรัฐบาลตัดสินใจว่าทุกคนต้อง ‘ฉีดวัคซีน’ หรือ ห้ามทานเนื้อสัตว์ เพราะโลกร้อน หรือ ห้ามใช้รถ เพราะเป็นมลผิษ คุณจะต้องทำตาม ไม่งั้นคุณจะถูกลงโทษด้วยระบบการเงิน CBDC และ Social Credit System

ความพยายามในการป้องกันการดำเนินการตามวาระท้องถิ่น 21 ล้มเหลว

ในปี 2013 องค์กรของ Koire ซึ่งเป็น Post Sustainability Institute ได้ฟ้องร้องเพื่อหยุดการครอบครองวาระ 21 ของเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ตามที่รายงานโดย Off the Grid News 10

“ในสหรัฐอเมริกา เมืองขนาดใหญ่และขนาดกลางมากกว่า 500 เมืองเป็นสมาชิกขององค์กรด้านความยั่งยืนระหว่างประเทศที่มีรายงานว่าสนับสนุนการดำเนินการตามวาระที่ 21 กลุ่มที่รู้จักกันในชื่อ Post Sustainability Institute ยื่นฟ้องเพื่อหยุดโครงการ Plan Bay Area ซึ่งเป็นกลยุทธ์การขนส่งระยะยาวในพื้นที่ซานฟรานซิสโกและการใช้ที่ดิน/ที่อยู่อาศัยซึ่งมีเป้าหมายเสร็จสิ้นในปี 2583

ตามเว็บไซต์ของ Plan Bay Area เป้าหมายคือ ‘รองรับการเติบโตของประชากรในอนาคตและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากรถยนต์และรถบรรทุกขนาดเล็ก’ ซึ่งทำได้โดยการสร้างพื้นที่ใกล้เคียงที่ ‘อยู่ในระยะเดินถึงจากบริการขนส่งมวลชนบ่อยครั้ง’ และเสนอ ‘ ตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย’ และมีร้านขายของชำ ศูนย์ชุมชน และร้านอาหาร”

ในวิดีโอ Koire อธิบายว่า Plan Bay Area พยายามบรรลุอะไร ตามแผนดังกล่าว การพัฒนาในอนาคตในบริเวณอ่าวซานฟรานซิสโกจะถูกจำกัดอยู่ในพื้นที่เพียง 4% ของที่ดินที่มีอยู่ เมืองและเทศมณฑลทั้ง 101 แห่งจะรวมตัวกัน และการตัดสินใจใช้ประโยชน์ที่ดินที่เหลืออีก 96% จะทำโดยคณะกรรมการที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง

ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อการใช้ที่ดิน มูลค่าทรัพย์สิน ธุรกิจ และการบังคับเคลื่อนย้ายผู้คนเป็นสิ่งที่ “ไม่อาจหยั่งรู้ได้” Koire กล่าว เธอเปรียบเสมือน “ค่ายกักกันแห่งอนาคต” ที่ซึ่งมีการตรวจสอบ ติดตาม และจำกัดการใช้น้ำและพลังงาน และปิดการเข้าถึงธรรมชาติและผืนดินนอกเมือง (เพราะรถไฟฟ้าทั้งหมดก็จะเป็นระบบดิจิทัลที่คุณไม่สามารถควบคุมได้) น่าเศร้าที่หลังจากสามปี พวกเขาแพ้คดี และ Plan Bay Area ของวาระ 21 ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ 11

ความสำคัญของการกลับมาควบคุมพื้นที่ของเรา

การหยุดการยอมรับในระดับท้องถิ่นและการดำเนินการตามวาระ 21 เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญ เนื่องจากเธออธิบายว่า “การสร้างภูมิภาคเป็นก้าวเล็กๆ สู่โลกาภิวัตน์ และโลกาภิวัตน์คือการสร้างมาตรฐานของระบบทั่วโลก”

และอีกครั้ง ระบบโลกที่เรากำลังพูดถึงรวมถึงการใช้ที่ดิน น้ำ แร่ธาตุ พืช สัตว์ และมนุษย์ ซึ่งรวมถึงการก่อสร้างทุกประเภท ปัจจัยการผลิต อาหาร พลังงาน ระบบสารสนเทศ และการศึกษา ระบบทั้งหมดของโลกจะต้อง “สอดคล้องกัน” และนำมาอยู่ภายใต้การควบคุมของหน่วยงานส่วนกลาง

หากระบบไม่เชื่อมโยงการทำงานร่วมกัน เขาจะไม่สามารถควบคุมจากส่วนกลางได้ นี่คือสิ่งที่ The Great Reset พูดถึง — การประสานกันและการเชื่อมโยงระบบทั่วโลก เพื่อให้สามารถควบคุมศูนย์กลางของโลกทั้งใบได้ การรีเซ็ตครั้งใหญ่ คือ วาระ 21

ดังที่ Koire กล่าวไว้ “เป้าหมายของ วาระ 21 คือรัฐบาลโลกหนึ่งเดียวและการควบคุมทั้งหมดจากหน่วยงานส่วนกลาง” หรือ 1 โลก 1 รัฐบาล และแผนดังกล่าวกำลังถูกนำเสนอภายใต้สมมติฐานที่หลอกลวงว่าเราต้องทำการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้เพื่อหยุดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

สรุปเป้าหมายของ วาระ 21

โดยสรุป เป้าหมายของ วาระ 21 (Agenda 21) และ การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่ (The Great Reset) คือ:

  • ย้ายผู้คนทั้งหมดไปยังเมืองใหญ่ที่พวกเขาควบคุมได้ง่าย — แผน การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่ (The Great Reset) มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เนื่องจากต้องการให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองอัจฉริยะ Smart City อยู่ภายใต้การเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยระบบ โซเชียล เครดิต (Social Credit System) การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ได้เพิ่มระดับชั้นขึ้นอีกชั้นหนึ่ง เนื่องจากเรียกร้องให้มีการรวมมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยี Transhumanism (ขบวนการเชื่อมมนุษย์กับ AI) ดังนั้นการเฝ้าระวังและควบคุมจะเกิดขึ้นจนถึงระดับชีวภาพ จิตใจ และอารมณ์
  • ทำลายรัฐบาล และ ให้คณะกรรมการที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งเป็นผู้ตัดสินใจแทน
  • ลบขอบเขตอำนาจศาลและพรมแดนของแต่ละประเทศ ในนามภูมิภาค (เช่นสหภาพยุโรป แทนประเทศต่างๆ เป็นตัวอย่างของภูมิภาค) และใช้ลัทธิฟาสซิสต์ เช่น ความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน (ซึ่งพวกเขาจะเป็นเจ้าของทั้งหมด) — ความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน หรือความร่วมมือระหว่างองค์กรและรัฐบาล โดยจะตัดผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกจากการมีบทบาด

“ชุมชนฟาสซิสต์” (นึกถึงคำจำกัดความของทั้งสองคำ) ต้องการที่จะสามารถ ก) เคลื่อนย้ายคนงานข้ามพรมแดนอย่างเสรี ข) เคลื่อนย้ายสินค้าอย่างเสรีโดยไม่มีข้อบังคับ และ ค) ลดค่าจ้าง วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการลบพรมแดนของประเทศ

สามเสาหลักของวาระ 21

ตามที่ Koire อธิบายไว้ เสาหลักสามประการของวาระ 21 คือ “E’s” สามประการ:

  • Economy เศรษฐกิจ
  • Ecology นิเวศวิทยา
  • Equity ความเสมอภาค (ความเท่าเทียมทางสังคม)

เช่นเดียวกับคำว่า “ชุมชน” ส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าคำว่า “ความเสมอภาค” หมายถึงอะไร พวกเขาคิดว่ามันหมายความว่าจะมีการแจกจ่ายอาหาร น้ำ พลังงาน และอื่นๆ อย่างยุติธรรม พวกเขาคิดว่ามันเกี่ยวกับการลดความเหลื่อมล้ำระหว่างคนรวยกับคนจน แต่อีกครั้งพวกเขาคิดผิด

ความเสมอภาคทางสังคมเกี่ยวข้องกับ “การทำให้ประชากรส่วนใหญ่ยากจนลง และทำให้ประเทศพัฒนาแล้วตกต่ำลง” Koire อธิบาย และเสริมว่า “ความเท่าเทียมทางสังคมเป็นรหัสสำหรับการเคลื่อนไหวนี้ [ของคนและสินค้า] และการลดจำนวนประชากร”

เสาหลักทั้งสามซึ่งถูกมองว่าเป็นวงกลมที่เชื่อมต่อกันนั้นถูกนำเสนอเป็นสามส่วนที่ต้องมีความสมดุลกัน แต่ “ความสมดุล” ที่พูดถึงคือความสมดุลของชุมชน ไม่สมดุลกับความเป็นอยู่ของประชาชน จุดศูนย์กลางที่สมดุลคือพื้นที่ของการควบคุมจากส่วนกลาง เพื่อให้บริษัทและรัฐบาลสามารถใช้ประโยชน์และควบคุมผู้คนได้ตามต้องการ

วิธีการต่อสู้กลับ

ในขณะที่เรากำลังก้าวไปสู่รัฐบาลโลกเดียวแบบเผด็จการรวมศูนย์ เรายังไม่ได้ไปถึงจุดนั้น เรายังคงสามารถผลักดันกลับได้โดย:

ปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับการเปิดตัวและการดำเนินการตามวาระ 21 การกดขี่ข่มเหงมากเกินไปและเครื่องมือเฝ้าระวัง/ควบคุม เช่น ข้อมูลประจำตัวดิจิทัลและสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางที่ตั้งโปรแกรมได้ (CBDC)

  • เปิดโปงและอภิปรายแผนเผด็จการอย่างกว้างขวาง
  • ทำงานร่วมกันเพื่อชดใช้แผนเหล่านี้ โดยเฉพาะแผนวาระ 21 ในท้องถิ่น
  • ช่วยให้บุตรหลานของคุณเข้าใจว่าพวกเขาได้รับการปลูกฝังโดยระบบความคิดต่างๆ ตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงบัณฑิตวิทยาลัยให้ยอมรับและสนับสนุนการกลุ่มอีลีต ให้เขาเห็นในสิ่งที่เกิดขึ้นในหลายๆปีที่ผ่านมา
  • ยืนหยัดในสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล

ผู้นำกำลังทำตามสคริปต์

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเหตุใดจึงไม่เคยมีใคร (มีข้อยกเว้นน้อยมาก) ในรัฐบาล ทั้งระดับท้องถิ่นหรือระดับรัฐหรือรัฐบาลกลาง ขอโทษสำหรับ “ความผิดพลาด” ที่เกิดจากโรคระบาด ครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ผู้คนจะเสียชีวิตจากวัคซีนก็ยังปิดบัง คำยืนยันและคำสัญญาของพวกเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผิด แต่ก็ยังไม่มีการขอโทษใดๆ เกิดขึ้น12,13

ส่วนใหญ่ดำเนินการต่อราวกับว่าไม่มีข้อผิดพลาดและการตัดสินที่ไม่ดีไม่เคยเกิดขึ้น เหตุผลที่พวกเขาไม่ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดเป็นความผิดพลาด เพราะพวกเขารู้ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกตั้งแต่เริ่มต้น

พวกเขาได้รับสคริปต์และทำตามสคริปต์นั้น แต่ตอนจบของเรื่อง สคริปต์ไม่สมเหตุสมผลเพราะเป็นการเล่าเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีอะไรขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจริงหรือเหตุการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริง สคริปต์ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ภาพลวงตาว่าจำเป็นต้องมีมาตรการ ในความเป็นจริง มาตรการการแพร่ระบาดเป็นเกราะกำบังให้เราเข้าสู่วาระ 21 และ การรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่ (The Great Reset)

ในขณะที่ระบบทั่วโลกกำลังพังทลายลงเนื่องจากมาตรการเหล่านั้น เช่นล็อกดาวน์ คนกลุ่มเดียวกันนี้กำลังสร้างเรื่องราวใหม่ -โลกร้อน- สคริปต์อื่น ที่บอกว่าพวกเขาจะแก้ไขมัน พวกเขาจะ “ปรับปรุงให้ดีขึ้น” และทำให้ทุกอย่างเท่าเทียมกันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในกระบวนการนี้เขาจะนำลัทธิเผด็จการมาใช้ทั่วโลก

ความจริงก็คือ โควิดไม่ได้อันตรายอย่างที่พวกเขาพยายามทำให้เป็นเราคิด จำนวนคนที่เสียชีวิตมีการเปลี่ยนสาเหตุอื่น ยารักษาถูกปิดบัง และสิ่งที่เลวร้ายที่สุด มีการใช้ยา Midazolam ในการรักษาโควิด ซึ่ง Midazolam มีผลวิจัยที่ชัดเจนว่าก่อให้เกิดความเสียหายในใตใน 55% ของผู้ป่วยที่ได้รับยา (ให้ยา 2 คน 1 คนจะได้รับผลกระทบ) ซึ่งทำให้น้ำท่วมปอดแล้วเมื่อเสียชีวิตก็โทษโควิด และเมื่อเวลาผ่านไป ความจริงก็ปรากฏ

การต่อต้านวัคซีนพาสปอร์ตจำนวนมากในต่างประเทศจึงเกิด ที่ยังขัดขวางคนกลุ่มนี้ในกระบวนการเข้าครอบครองระบบของโลก และตอนนี้ เจ้าหน้าที่ของไฟเซอร์ได้ตอกตะปูสุดท้ายลงในโลงศพโดยยอมรับว่าการฉีดยาโควิดไม่เคยทดสอบเพื่อดูว่าหยุดการติดเชื้อและการแพร่เชื้อได้จริงหรือไม่ ซึ่งเป็นพื้นฐานเพียงอย่างเดียวสำหรับวัคซีนพาสปอร์ต

แม้ความปลอดภัยทางด้านดิจิทัล-ชีวภาพ ยังไม่เป็นที่มั่นคง พวกเขากลับไปผลักดันการระบุตัวตนทางดิจิทัลในทุกธุรกรรม ซึ่งเป็นขั้นตอนต่อไปของกระบวนการทำให้เป็นทาสทางดิจิทัล แต่ตอนนี้ประชากรกลุ่มใหญ่ได้ติดตามและรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่

ตัวอย่างเช่น ก่อนที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของอังกฤษ Rishi Sunak จะเข้ารับตำแหน่ง The National Pulse ได้รายงานเกี่ยวกับความสัมพันธ์โดยตรงของเขากับบริษัทพันธมิตรของ World Economic Forum (สภาเศรษฐกิจโลก) ที่ผลักดัน ดิจิทัล ไปดี (Digital ID) และคะแนนเครดิตทางสังคม ระบบโซเชียล เครดิต (Social Credit System) 14 ข้อบกพร่องเหล่านี้อาจเป็นการแทรกแซงจากเบื้องบน เพื่อไม่ให้โลกทั้งใบตกหลุมพราง

บุคคลที่พยายามพลักดันระบบของ World Economic Forum (สภาเศรษฐกิจโลก) คือ คุณ​ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง Bitkub กระดานเทรด Bitcoin & Cryptocurrency ที่กำลังโปรโมท คาร์บอน เครดิต (Carbon Credit)

และ คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ คนปัจจุบัน ที่กำละงรื้อแผงผังของกรุงเทพฯ เพื่อทำตามสิ่งที่ World Economic Forum (สภาเศรษฐกิจโลก) ต้องการซึ่งก็คือ เมือง 15 นาที หรือ 15 Minute City

เมือง 15 นาที คืออะไร? อ่านในบทความนี้

ผู้นำเหล่ากำลังนำพสคนไทยไปสู่กับดักดิจิทัล ที่ไม่สามารถหลุดออกได้หากสำเร็จแล้ว เหมือนที่พวกเขาได้นำพสคนไทยไปฉีดยาที่ทำให้อัตราการเสียชีวิตเพิ่มของคนไทยพุ่งขึ้นอย่างน่าตกใจ

รัฐปกครองเป็นส่วนสำคัญของปัญหา

ในขณะที่หลายคนผูกปมความหวังไว้กับการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง สิ่งที่คนส่วนใหญ่ลืมหรือไม่เข้าใจก็คือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งไม่มีอำนาจอย่างที่เราคาดหวัง ตามที่อธิบายโดย The Epoch Times อำนาจที่แท้จริงอยู่ที่ผู้ดูแลระบบที่ไม่ได้รับเลือก นั่นคือสิ่งที่เป็นความจริง

“ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าเรากำลังจัดการกับสัตว์ร้ายที่รวมถึงสื่อ เทคโนโลยี องค์กรไม่แสวงหากำไร หน่วยงานรัฐบาลข้ามชาติและระหว่างประเทศ และทุกกลุ่มที่พวกเขาเป็นตัวแทน

ที่กล่าวว่า เรามาจัดการกับปัญหาที่ชัดเจนที่สุด: รัฐบริหาร … [E] นักการเมืองที่ได้รับเลือกมีจำนวนมากกว่าและฉลาดกว่าในทุกด้าน เอาแต่แสร้งทำเป็นว่าเป็นผู้รับผิดชอบ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว กิจการของรัฐได้รับการจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ พร้อมตำแหน่งประจำ…

[J] เนื่องจากมีเดิมพันสูง ดังนั้น ปัญหาของการนำวิธีแก้ปัญหาไปใช้ ซึ่งก็คือประชาธิปไตยที่มีตัวแทนเป็นหนทางในการได้รับเสรีภาพคืนมาก็ยากเหลือเกินเช่นกัน … แท้จริงแล้ว ระบบทั้งหมดดูเหมือนจะแข็งกร้าวต่อการเปลี่ยนแปลง

มันเริ่มต้นด้วยเจ้าหน้าที่ประจำบนแคปิตอลฮิลล์ มันเป็นชนเผ่า พวกเขาย้ายจากสำนักงานไปที่สำนักงาน พวกเขาทั้งหมดรู้จักกันและรวมถึงเจ้าหน้าที่ถาวรของระบบราชการที่รับใช้สภาคองเกรส และในทางกลับกัน พวกเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ถาวรของฝ่ายบริหาร ซึ่งในทางกลับกันก็มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับสื่อและผู้บริหารองค์กร ล็อบบี้สมาชิกสภาคองเกรส

คนไร้เดียงสาไม่ว่าจะตั้งใจดีแค่ไหนก็ถูกล้อมรอบอย่างรวดเร็ว นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับโดนัลด์ ทรัมป์โดยพื้นฐานแล้ว เขาคิดว่าในฐานะประธานาธิบดี เขาจะเป็นเหมือน CEO ไม่ใช่แค่ของรัฐบาลทั้งหมด แต่เป็นทั้งประเทศ ภายในไม่กี่เดือน เขาก็แสดงให้เห็นเป็นอย่างอื่น…

นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับปัญหาของรัฐในการบริหาร ต้องเจาะและแยกออกทีละชิ้น

ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการสืบสวนอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเรียกเก็บเงินที่กล้าหาญซึ่งไม่แสวงหาการตัดทอน แต่เต็มไปด้วยการทำลายล้างหน่วยงานทั้งหมดทีละคน นั่นคือสิ่งที่จะต้องทำการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง …

ในท้ายที่สุด สิ่งที่มีพลังมากกว่าการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองและแม้แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการเลือกตั้ง ซึ่งมักจะล้มเหลวผ่านการโค่นล้ม ก็คือการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในความคิดเห็นของประชาชน

ในที่สุดแล้วทุกสถาบันก็โน้มเอียงไปทางนั้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการวิจัย การศึกษา สื่อสารมวลชนที่ยอดเยี่ยม และสื่อที่มีความสามารถ รวมทั้งเครือข่ายมิตรภาพและการจัดระเบียบชุมชน แท้จริงแล้วอาจเป็นพื้นฐานมากกว่าการเลือกตั้ง ทั้งหมดนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วและกำลังเติบโต ความหวังที่แท้จริงอยู่ในนั้น”

ตระหนักว่าพลังที่แท้จริงของคุณอยู่ที่ไหน

ไม่ว่าฝ่ายใดจะมีอำนาจ โปรดตระหนักว่าอำนาจของคุณในฐานะคนธรรมดาๆ นั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในแต่ละวันของคุณเอง นักการเมืองพูดสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ได้รับการเลือกตั้ง ประเด็นการพูดคุยในที่สาธารณะของนักการเมือง “พัฒนา” อยู่ตลอดเวลาและไม่ค่อยสอดคล้องกับการกระทำ

ตระหนักว่าความแตกแยกในหมู่ประชาชน เป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่เตรียมการอย่างรอบคอบโดยคนกลุ่มนี้ ดังนั้น เราจำเป็นต้องฉลาดขึ้นจริงๆ เกี่ยวกับวิธีที่เรามีส่วนร่วมในกระบวนการทางการเมือง และหลีกเลี่ยงการตกหลุมพรางสำหรับกลยุทธ์ที่สร้างขึ้นอย่างรอบคอบและซับซ้อนซึ่งจำกัดเราจากการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่เราต้องการและจำเป็นต้องทำอย่างยิ่ง

ตราบใดที่เรายังเผชิญหน้ากันเอง มันจะทำให้เราเสียสมาธิจากการวิเคราะห์และจัดการกับระบบพื้นฐานที่สร้างปัญหาตั้งแต่แรก ดังนั้นให้คนมีความคิดเห็นของพวกเขา ท้ายที่สุด การควบคุมผลประโยชน์คือการเขียนกฎหมายและจ่ายเงินให้นักการเมืองเพื่อผ่านกฎหมายเหล่านั้น แต่ความรู้คือพลัง ดังนั้นใช้ความรู้ของคุณเพื่อควบคุมจุดที่สำคัญที่สุดจริง ๆ ในท้องถิ่น

ความรู้คือพลัง

– Rookon

พลังของคนธรรมดานั้นยังมีค่าและดีแม้ในระบบที่มีข้อบกพร่องอย่างลึกซึ้งนี้ มันจะกลายเป็นของคุณโดยการก้าวออกจากระบบในทุก ๆ การตัดสินใจและการซื้อของคุณ ทุกการกระทำที่คุณทำ คุณยังเป็นตัวอย่างให้ผู้อื่นทำตาม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คุณเป็นตัวแทนการเปลี่ยนแปลงภายในวงเล็กๆ ของครอบครัว เพื่อน และคนรู้จักของคุณ

ในท้ายที่สุด การกระทำร่วมกันของเราจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นอย่างยิ่ง และการคิดในท้องถิ่นจะส่งผลไปทั่วโลกในที่สุด

โปรดจำไว้ว่าอุตสาหกรรมที่กำลังซื้อนักการเมืองของเราและเขียนกฎหมายของพวกเขาเองไม่สามารถรักษาอำนาจได้หากไม่มีการสนับสนุนทางการเงินอย่างต่อเนื่องจากคุณ แม้ว่าเราอาจไม่มีทางเลือกที่สำคัญในการแจกจ่ายเงินสมทบภาษีของเราไปยังอุตสาหกรรมเหล่านี้ผ่านการอุดหนุนและสัญญา แต่เรามีอิทธิพลอย่างมากจากการซื้ออย่างรับผิดชอบในแต่ละวันและทุกวัน

  • ไม่สนับสนุน Amazon ที่เป็นของ ปตท และ Starbucks ที่เป็นของ ThaiBev แล้วหันไปสนับสนุนร้านคาเฟ่อื่นๆ หรือ
  • หยุดซื่อของจากเซเว่น ที่ CP กำลังนำเงินไปซื่อที่ดินทั่วไทยเพื่อสนับสนุนวาระ 21 แล้วมาซื่อที่ร้าน โชห่วย
  • หยุดใช้ Grab ที่จะจำกัดเสรีภาพในการเดินทางของเราในที่สุด
  • หยุดทาน FASTFOOD แล้วสนับสนุนร้านอาหารคนไทยที่เปิดร้านอาหาร
  • หยุดเดินห้าง แล้วเดินตลาดนัดแทน

คุณอาจต้องแลกความสดวกสบายเพื่อซื่ออิสรภาพของคุณกลับมา

เพราะ

คนกลุ่มนี้เขาใช้ความสดวกสบายให้กับคุณเพื่อแย่งอิสรภาพของคุณไป

ถอนการสนับสนุนนั้นและคุณจะกระจายอำนาจทางการเงินโดยอัตโนมัติไปยังธุรกิจที่เอื้ออาทรซึ่งสอดคล้องกับหลักการหลักของคุณ ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบคือเมื่อคุณซื้ออาหารที่ปลูกในท้องถิ่นจากเกษตรกรอินทรีย์

คุณกำลังให้อำนาจแก่เกษตรกรรายนั้นในการปลูกพืชอาหารสำหรับชุมชนที่สนับสนุนการฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของมนุษย์ และคุณกำลังลดอำนาจของผู้ผลิตอาหารขยะรายใหญ่ที่ใช้อิทธิพลเกินควรเหนือนโยบายการเกษตร นี่คือที่ที่พลังที่แท้จริงของคุณอยู่

ความเป็นอิสระด้านอาหารเป็นกุญแจสู่ความเป็นอิสระรูปแบบอื่นๆ

ถึงเวลาที่จะคัดค้าน ก้าวออกจากระบบโลกาภิวัตน์ โดยเริ่มจากอาหารของคุณ หากคุณปลูกเองไม่ได้ ให้ทำความรู้จักกับเกษตรกรที่ปลูกได้ เก็บเงินของคุณในชุมชนของคุณ ยิ่งใกล้ยิ่งดี คิสซิงเกอร์พูดได้ดีที่สุด:16

“ควบคุมน้ำมันและคุณควบคุมประชาชาติ ควบคุมอาหารและคุณควบคุมคน”

หากคุณไม่ชอบสภาพของประเทศ (หรือโลก) ให้หยุดกินอาหารขยะแปรรูปและแปรรูปพิเศษ ในตอนแรกบางคนอาจคิดว่าการตัดสินใจนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดๆ ในโลก แต่ถ้าคุณลองคิดดูดีๆ คุณจะรู้ว่ายิ่งคุณได้รับอิสระจากอาหารมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งสร้างอิสระมากขึ้นเท่านั้น พื้นที่อื่นด้วย

เนื่องจากอาหารเป็นรูปแบบการควบคุมที่ทรงพลัง การทำลายกลไกการควบคุมดังกล่าวจะส่งผลกระทบกระเพื่อมที่ขยายออกไปสู่อุตสาหกรรมและสาขากิจกรรมอื่น ๆ รวมถึงเวทีการเมือง

เมื่อเราก้าวเข้าสู่ปี 2566 และต่อๆ ไป ความมั่นคงทางอาหารในท้องถิ่นจะมีความสำคัญมากกว่าที่เคยคิด เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนอาหารทั่วโลกและความอดอยากอยู่ใกล้แค่เอื้อม ดังนั้นเตรียมตัว หากคุณไม่ทำเช่นนั้น ตัวเลือกมากมายของคุณจะถูกตัดออก เนื่องจากคุณจะถูกบังคับให้ยอมรับมาตรฐานระบบอาหารของโลกาภิวัตน์หรือต้องอดอาหาร

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here