‘วิธีควบคุมคน’ ที่ดีที่สุดคือ ‘ควบคุมเสบียงอาหาร’

0
597

“การควบคุมของรัฐเกี่ยวกับการผลิตและการแจกจ่ายอาหารเอื้อต่อการควบคุมผู้คนอย่างลึกซึ้ง”

– Eva Vlaardingerbroek

Eva Vlaardingerbroek ผู้วิจารณ์ชาวดัตช์กล่าวขณะหารือเกี่ยวกับการประท้วงของเกษตรกรชาวดัตช์ในการสัมภาษณ์ที่ออกอากาศทางพอดคาสต์ Breitbart News Daily

เกษตรกรชาวดัตช์กำลังประท้วงความพยายามของรัฐบาลที่จะจำกัดการดำเนินงานของพวกเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวาระ “การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ”

Vlaardingerbroek อธิบายข้ออ้างของรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ในการจำกัดการเลี้ยงสัตว์ของเกษตรกรชาวดัตช์ “รัฐบาลของเรากำลังดำเนินการตามวาระด้านสภาพอากาศ — วาระปี 2030 พูดกว้างๆ — และพวกเขากำลังบอกว่าเนเธอร์แลนด์มีการปล่อยไนโตรเจนและแอมโมเนียสูงเกินไป ซึ่งคุกคามสภาพอากาศ [และ] ธรรมชาติในท้องถิ่น และพวกเขาจำเป็นต้องปฏิบัติให้ลดลง”

วาระ 2030

เธอกล่าวต่อว่า “ด้วยเหตุผลบางอย่าง พวกเขาไม่ได้มาตามสายการบิน พวกเขาไม่ได้มาตามหลังอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีส่วนสนับสนุนการปล่อยมลพิษเหล่านี้จริงๆ นอกเหนือจากเกษตรกรชาวดัตช์”

รัฐบาลเนเธอร์แลนด์กล่าวว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของปศุสัตว์ของประเทศจะต้องถูกกำจัดเพื่อลด “มลพิษของไนโตรเจน” ซึ่งเป็นวาระด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเห็นได้ชัด

Vlaardingerbroek ตั้งข้อสังเกตว่ารัฐบาลเนเธอร์แลนด์ตั้งใจที่จะยึดที่ดินจากเกษตรกรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ”

โลกไม่ได้ร้อน คอร์บอนไดอ็อกไซด์ ไม่ได้ก่อให้อุนภูมิโลกเพิ่มขึ้น – เรียนรู้เพิ่มเติมที่ Rookon | Climate Change

เธอกล่าวว่า “เรามีการอพยพจำนวนมาก [และ] มีพรมแดนเปิด เรามีผู้อพยพจำนวนมากเข้ามาในประเทศของเรา และรัฐบาลไม่มีที่อยู่อาศัยสำหรับพวกเขา”

“มีเอกสารของรัฐจริงที่เขียนว่า … พวกเขากำลังจะใช้ที่ดินที่ถูกเวนคืนจริงๆ เพื่อสร้างศูนย์ช่วยเหลือผู้ลี้ภัย” เธอกล่าวเสริม

Vlaardingerbroek สังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างคำสั่ง “การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ” ของรัฐบาลตะวันตกและกฤษฎีกาที่ออกโดยเห็นได้ชัดว่าเพื่อลดการแพร่ระบาดของ COVID-19: การขยายอำนาจรัฐด้วยการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลที่สมน้ำสมเนื้อ

“เป็นคุณเสมอ พลเรือนธรรมดา พลเมืองธรรมดา ที่ต้องสละสิทธิ์ของตน” เธอกล่าว “นั่นคือแนวโน้มที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ผู้คนต้องเริ่มเห็น นั่นคือวาระการประชุมที่แท้จริงที่รัฐบาลของเรามี และแน่นอน การกำจัดหาอาหาร — เกษตรกร — จะมีวิธีใดดีไปกว่าการควบคุมผู้คนมากกว่าการควบคุมอาหารของพวกเขา”

เธอสรุปว่า “ด้วยวิธีนี้ รัฐจะสามารถควบคุมชีวิตของคุณได้อย่างเต็มที่ พวกเขาสามารถกำหนดสิ่งที่คุณกินไม่ได้ และสิ่งที่คุณกินได้ และเวลาที่คุณกินได้”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here